Chào mừng bạn đến với Trang thông tin điện tử của Hội Hữu nghị Việt Nam - Rumani * Bine ati venit la Website al Asociatiei de Prietenie Vietnam - România * Welcome to Website of Friendship Association Vietnam - Romania

THƯ GỬI BẠN BÈ

  21/05/2016

Lời của BBT: Các bác Trần Quốc Hải và Phan Lệ Thủy là những CSV Việt Nam khóa đầu tiên 1955-1961 du học tại Rumani. Hiện các bác đã già yếu, có bạn cùng khóa là bác Nguyễn Xuân Tùng đang lâm vào hoàn cảnh hết sức khó khăn. Các bác đã có thư (email) gửi tới Hội hữu nghị Việt Nam-Rumani, nhờ Hội thông báo rộng rãi tới bạn bè và kêu gọi sự hỗ trợ. BBT hết sức cảm thông, chia sẻ với hoàn cảnh gia đình bác Tùng và xin đăng toàn văn bức thư của các bác Hải, Thủy để mọi người cùng biết và có sự giúp đỡ phù hợp:

THƯ GỬI BẠN BÈ CỦA NGUYỄN XUÂN TÙNG

Anh Nguyễn Xuân Tùng không may mắc trọng bệnh, hiện đang hôn mê sâu. Gia đình đã cố gắng cứu chữa nhưng không có hy vọng phục hồi. Hiện nay anh Tùng đang được chăm sóc ở Nhà An Dưỡng tại số 2 ngõ 84 phố Trần Quang Diệu, quận Đống Đa, Hà Nội.

Nhiều bạn bè ở xa không có điều kiện đến thăm anhTùng, nhiều người đến thăm cũng không gặp được người nhà để chuyển quà thăm hỏi, giúp đỡ. Thay mặt cho bạn bè của anh Tùng ở Hà Nội, chúng tôi thông báo địa chỉ nhà an dưỡng và tài khoản của cháu Nam, con trai anh Tùng để mọi người có điều kiện đến thăm hoặc giửi gửi quà thăm hỏi.

Chủ tài khoản: Nguyễn Hoài Nam

Số tài khoản: 0021000972647

Ngân hàng: Vietcombank, chi nhánh Hà Nội.

Nhận được thư này mong các anh chị chia sẻ rộng rãi cho tất cả anh em, bạn bè của Nguyễn Xuân Tùng.

Đại diện bạn bè của Tùng:

TRẦN QUỐC HẢI, PHAN LỆ THỦY

 

Tin tức mới

Danh sách Tag
Lượt truy cập
  • 32
  • 29049
  • 18,304,970